Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Lưu ý quan trọng khi hoàn thiện lại một bọc một bộ ghế sofa mới



Bộ sofa dùng lâu dài đòi hỏi phải với 1 bộ khuông xương chắc chắn. Gỗ mềm như gỗ thông tất nhiên mức giá hạ nhưng mang thể sau 5 năm sẽ bị lung lay và cong vênh. Gỗ cứng đắt hơn chả hạn như gỗ sồi, gỗ tần phân bì đã được tẩm sấy dùng sẽ lâu bền hơn. Ko nên tìm các bộ sofa với sườn xương bằng kim loại, nhựa hoặc particleboard vì nó mang thể cong vênh hoặc bị nứt trong quá trình dùng . Chân sofa mang thể được làm cho liền với khung hoặc bắt vít, chốt vào khung chứ ko phải chỉ được gắn vào khung bằng keo.Để kiểm tra độ chắc chắn của sườn xương sofa, hãy thử nhấc góc phía trước sofa hay nhấc một chân sofa lên khỏi sàn nhà. nếu bạn nâng chân này lên 15 cm chân phía trước còn lại cũng phải lên cao chừng đó . nếu chân kia vẫn chạm sàn chứng tỏ sườn xương này quá yếu, ko nên mua
.

Hãy lưu ý với những mẫu nối ghép của ghế sofa


giả dụ khuông sofa được ghép bằng chốt, chốt gỗ đôi, có các khối góc bằng gỗ (trên bảng giá sở hữu thể ghi là những khối góc được dán và bắt vít có nhau) hoặc được bắt vít, gia cố bằng kim khí sở hữu nghĩa Đó là bộ sofa rẻ, đủ cứng vững. Bắn ghim hay đóng đinh mang thể được phục vụ 1 số điểm gia cố để nâng cao độ cứng vững, nhưng không bao giờ nên tìm một bộ sofa chỉ đơn giản được lắp ghép với nhau bằng ghim, đinh hoặc dán.
Hãy hỏi người bán hàng thông tin về các chỗ ghép trong sofa do dịch vụ sản xuất


boc-ghe-sofa
Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa

Một vài đặc điểm của bọc lại ghế sofa như là lò xo


tất cả các so fa đều với lò xo hình chữ S ở bên trong. Nhìn chung mẫu lò xo này chịu lực rẻ nhưng thỉnh thoảng nó có thể đè lên khuông so fa hoặc bị chùng xuống trong công đoạn tiêu dùng ví như chất liệu khiến cho lò xo không phải chăng . mẫu sofa cao cấp nhất thường sử dụng lò xo quấn bằng tay có 8 đầu. chiếc lò xo này thuận lợi nhưng đắt ; một số chuyên gia cho rằng nó cũng không thấp hơn lò xo hình chữ S. Nên ngồi thử hay dùng tay để cảm nhận lò xo dưới lớp bọc – lò xo phải cứng và sát nhau. giả dụ sofa không với lò xo mà chỉ mang lưới và dây đai lúc dùng sẽ ko thoải mái và mau hỏng.
Ngồi kiên cố lên 1 góc sofa hoặc rìa ngoài của bộ sofa. nếu như mang tiếng kêu cọt kẹt với tức thị lò xo đặt ko đúng vị trí hoặc cọ sát vào khuông gây ra tiếng kêu.
dich-vu-chuyen-boc-ghe-sofa
Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa >>> Mẫu bàn ghế sofa phòng khách diện tích nh

Cuối cùng là ưu điểm  v chất liệu đệm ghế


dùng bọt biển hoặc mút từ chất Polyurethane để làm cho đệm sofa chi phí sẽ rẻ và dễ bảo quản. Nhưng sở hữu những dòng mút tỷ trọng cao, thời gian tiêu dùng dài hơn bạn sẽ cảm thấy nó cứng hơn. Còn dòng mút mềm hơn, tỷ trọng thấp sẽ chóng hỏng nếu như sử dụng sofa thường xuyên. loại mút với độ đàn hồi cao thường đắt hơn một tí nhưng dùng sẽ thả phanh hơn và thời kì tiêu dùng dài hơn. Đệm khiến cho trong khoảng sợi polyester cũng không đắt nhưng sẽ nhanh ghé . Đệm tiêu dùng lông ngỗng và lông vịt thường rất thả phanh nhưng hay bị vón thành cục. Dòng phải chăng nhất là cái dùng lông ngỗng bên ngoài phối hợp với lớp lông mềm ở phía trong. Sự kết hợp này làm cho nên đệm sofa đầy đặn, căng phồng nhưng đắt ít nhât gấp đôi so sở hữu đệm mút thường nhật và phải thường xuyên săn sóc đệm, làm tơi, khiến phồng lên. Sự kết hợp giữa lông và sợi hóa học thấp hơn nhưng đệm sẽ mau kẹ hơn trong quá trình tiêu dùng .
Video bọc ghế sofa chuyên nghiệp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Know us

Our Team

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *